Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Game bom It 7 - Chơi đặt Boom It 7 y8

Tải và chơi game Bom IT 7 miễn phí trên PC và điện thoại Android, iOS
Game bom It 7 - Chơi đặt Boom It 7 y8
 Bom It 7 hay và thú vị trên y8.com dành cho 2 người chơi free sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời nhất. Chơi Game đặt bom It 7 miễn phí ngay trên trang web của chúng tôi tại đây.
Game bom It 7 - Chơi đặt Boom It 7 y8 a

Chơi game bom it 7

Để chơi game bạn chỉ cần click vào nút "Start" để bắt đầu chơi game bomit7, xem cách chơi game bạn bấm vào nút "how to play" để xem hướng dẫn cách chơi, "more games" để tham khảo thêm các game khác trên y8.
Game Bom iT 7 khá vui nhộn và hấp dẫn, đồ họa đơn giản và đẹp, các bạn chơi thử sẽ thấy yêu thích luôn nhé! Ngoài các nhân vật hoạt hình dễ thương, bomit7 còn có rất nhiều trái cây và đồ ăn uống tươi ngon hấp dẫn. Thêm vào đó đồ họa đẹp bắt mắt kết hợp với âm thanh sống động tạo cảm giác thích thú nhất khi chơi.

Game bom It 7 - Chơi đặt Boom It 7 y8 b

Chơi game boom it 7 với nhiệm vụ quan trọng nhất là cài bom bẫy và tiêu diện đối phương và các vật cản trên đường di chuyển của bạn, khéo léo và nhanh nhẹn, chính xác nhất làm sao để có thể vượt qua tất cả các level để trở thành người đặt bom siêu nhất. Tham gia chơi game cùng các robot xinh đẹp và dễ thương được thiết kế theo phong cách chibi cute nhất. Ngoài phiên bản 7 bạn có thể chơi thêm các phiên bản trò chơi game đặt bom it khác miễn phí ở đây

Hướng dẫn chi tiết cách chơi game bomb it 7 2 người chơi

=> Nếu chơi ở chế độ 1 người: Sử dụng các phím trái, phải, lên, xuống để di chuyển robot trong khi chơi, bấm phím cách (space) để gài bom đối phương và vật cản.

Chế độ 2 người chơi bạn có thể tham khảo xem chi tiết trong game bằng tiếng anh hoặc xem chi tết tại đây:
=> Người chơi 1: Sử dụng các phím trái, phải, lên, xuống để di chuyển robot trong khi chơi, bấm phím cách (space) để gài bom đối phương và vật cản.
=> Người chơi 2: Sử dụng các phím A S D W để di chuyển robot trong khi chơi, bấm phím Enter để gài bom đối phương và vật cản.
Chúc bạn chơi game giải trí thật vui!
Tag:
datbomit7, gamedatbomit7, bomit7, boomit7, gameboomit7, it7

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: