Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Bomb It 6 - choi game dat bom it 6 y8 2 nguoi choi

Tải và chơi game Bom IT 6 miễn phí trên PC và điện thoại Android, iOS
Chơi game Bomb It 6 a
Bom It 6 - phiên bản game đặt bom it cực chất và hay ho trong seri game đặt bom miễn phí trên y8.com dành cho 1 hoặc 2 người chơi vui nhất, thoải mái chơi game boom it 6 cả ngày 24 giờ nếu bạn thích ngay tại đây.
Chơi game Bomb It 6

Chơi game Bomb It 6

Cảm nhận sự kỳ diệu và tuyệt vời nhất khi chơi game bom it 6 với hình ảnh đồ họa và âm thanh sống động làm cho cuộc chơi càng thêm hấp dẫn và sôi nổi. Cùng game boom it 6 tham gia vào cuộc chơi dat bom để tiêu diệt mọi vật cản và đối phương trên màn chơi của bạn. Hãy cùng các nhân vật trong game vô cùng dễ thương, xinh đẹp với nhiều nhân vật và màu sắc, kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn ngay trong game này.
Nguồn y8.com
Chơi game thôi:
Game Bom iT 6 khá vui nhộn và hấp dẫn, đồ họa đơn giản và đẹp, các bạn chơi thử sẽ thấy yêu thích luôn nhé. Game chất từ đồ họa đến từng tính năng, nhân vật, chi tiết trong game, cùng trải nghiệm phiên bản game đặt boom it 6 cùng bạn bè hoặc ai đó bởi cho phép bạn chơi ở chế độ 2 người ngay trên cùng một pc và bàn phím.

Chơi game Bomb It 6 b

Hướng dẫn đầy đủ nhất về cách chơi game bom it 6

=> Nếu chơi ở chế độ 1 người: Sử dụng các phím trái, phải, lên, xuống để di chuyển robot trong khi chơi, bấm phím cách (space) để gài bom đối phương và vật cản.

Chế độ 2 người chơi bạn có thể tham khảo xem chi tiết trong game bằng tiếng anh hoặc xem chi tết tại đây:
=> Người chơi 1: Sử dụng các phím trái, phải, lên, xuống để di chuyển robot trong khi chơi, bấm phím cách (space) để gài bom đối phương và vật cản.
=> Người chơi 2: Sử dụng các phím A S D W để di chuyển robot trong khi chơi, bấm phím Enter để gài bom đối phương và vật cản.
Chơi Bomit6 ngay thôi nào! Chúc bạn chơi game giải trí thật vui!
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: