Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Game dat boom It 5 y8 2 người chơi miễn phí

Phiên bản game bom It 5 là trò chơi nổi tiếng và xếp hạng cao trên nhiều trang web như gamevui, game24h, y8, a10 với hàng trăm ngàn lượt chơi giải trí và thi tài mỗi ngày.Bạn nên chơi game đặt boom It 5 để giải trí và rèn luyện kỹ năng chơi game hành động tốt nhất.
Game dat boom It 5

Chơi trò chơi đặt boom It 5 nhanh

Nay đã có phiên bản game bom it 5 trên trang chủ Game 24 giờ hoàn toàn miễn phí, chơi nhanh mà không cần phải cài đặt phức tạp. Với phiên bản y8 dành cho 1 hoặc 2 người chơi bạn có thể thỏa thích chơi đặt bom mà không lo game giật lag hay lỗi trong lúc chơi nếu bạn cài đặt ở chế độ đồ họa thấp hoặc trung bình chơi là chuẩn nhất.

Hướng dẫn chơi game dat bom It 5

Game bomit5 cho phép chơi tối đa là 2 người và cho phép bạn lựa chọn 1 trong 2 chế độ chơi như sau:
=> Cho 1 người chơi:
- Sử dụng phím mũi tên lên, xuống, trái, phải để di chuyển ngang dọc xung quanh bản đồ địa hình trò chơi.
- Sử dụng phím Space để đặt bomb.
=> Cho 2 người chơi:
* Người chơi 1:
- Sử dụng phím mũi tên lên, xuống, trái, phải để di chuyển ngang dọc xung quanh bản đồ địa hình trò chơi.
- Sử dụng phím Enter để đặt bomb.
* Người chơi 2:
- Sử dụng phím A S D W để di chuyển ngang dọc xung quanh bản đồ địa hình trò chơi.
- Sử dụng phím Space để đặt bomb.
Nếu bạn để ý sẽ thấy có dòng chữ "Click a control button to chang it" nghĩa là bạn có thể thay đổi các phím điều khiển nhân vật robot đặt bom tùy thích mà không theo các phím mặc định cũng được, miễn là bạn thấy thuận tiện và dễ dàng chơi là được, để thay đổi bạn chỉ cần chạm hoặc click chuột trực tiếp lên nút phím điều khiển đó và nhập phím thay thế là xong, bấm Save để lưu lại thiết lập của bạn cho trò chơi bom It5.
* Trên Mobile và smartphone bạn chạm để thao tác và chơi trò chơi!
Hoặc tham khảo đầy đủ và chi tiết như trong hình ảnh hướng dẫn "How To Play" trong game như sau:
 Game dat boom It 5 a
 
 Một số thông tin thêm về game boom it 5
Bom It 5 là trò chơi mang tính thử thách và hành động cao dành cho lứa tuổi teen hoặc các bạn gái là phù hợp nhất. Game đã có từ rất lâu với phiên bản cài trên windows rất thịnh hành trên hầu hết các quán internet mà khi bước vào chúng ta hay bắt gặp cảnh các game thủ nhấn phím cách đến long cả phím ra ngoài. Nay với bản 5 này bạn có thể chơi online tại nhà ngay trên PC, Laptop hay Smartphone của mình dễ dàng mà không cần phải tốn kém thời gian và tiền bạc ra quán nét nữa. Với sự phát triển mạnh mẽ của máy tính và internet thì việc mời bạn bè chơi cùng cũng không phải là việc gì quá sức chỉ cần 1 sms hay shared là xong phải không nào.
Game dat boom It 5 b

Trò chơi đặt bom It5 ngày càng phổ biến và chơi rộng rãi trên khắp cả nước, thật đông và vui nhộn chưa từng thấy, cho thấy xu hướng chơi các trò chơi đơn giản ngày càng chiếm ưu thế so với các trò 3D hay game khủng hốt card của người chơi. Chơi dat boom It5 cũng là một bài toán khá kinh tế khi vừa không mất tiền nạp thẻ, lại không phải suốt ngày cắm đầu vào cầy cuốc kiếm đồ mà lại giúp tôi và bạn xả căng thẳng và mệt nhọc rất tốt nữa, vì thế chọn bom It 5 để chơi đúng là một lựa chọn chính xác và sáng suốt đối với các game thủ.

Một số điểm hấp dẫn nhất trong game boom it 5

=> Chơi nhanh không mất công cài đặt.
=> Đồ họa đơn giản nhưng cũng khá đầy đủ màu sắc tươi vui.
=> Robot đặt bom xinh xắn, dễ thương giống như các nhân vật hoạt hình đậm chất chibi luôn cuốn hút và có sức hấp dẫn lạ kỳ với tuổi teen.
=> Chơi tốt trên các máy kể cả cấu hình thấp.
=> Chơi được ở chế độ màn hình rộng (full màn hình).
=> Âm thanh sống động, hài hòa, tạo sự thoải mái, dễ chịu khi chơi.
=> Dễ dàng chơi và so tài cùng bạn bè và người chơi khác.
=> Hỗ trợ hầu hết các nền tảng Android, iOS, Windows Phone.

 Download game dat boom It 5

Nếu chơi gamebomit5 trên web chưa đáp ứng được sở thích của bạn, hãy tải game dat boom It 5 về máy và cài đặt miễn phí. Truy cập vào các kho ứng dụng tương ứng trên smartphone của bạn để tìm kiếm và cài đặt nhanh trò chơi này.

* Bạn có thích game bom it 5 hay không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến và đánh giá của bạn về trò chơi này qua phần bình luận ở dưới đây. Chúc bạn chơi game vui vẻ!
Chơi thêm các phiên bản game bom it khác ở đây:
=> Bomb It 6
=> Bomb It 7

Latest
Next Post

0 nhận xét: